ลงขายสินค้าใน Shopee ง่าย ๆ ไม่กี่นาที

การลงขายสินค้าใน Shopee

          หากใครที่กำลังมองหารายได้เสริม งานพิเศษ หรือ อยากเป็นแม่ค้าออนไลน์ แต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร การเริ่มขายกับแพลตฟอร์มที่มีอยู่แล้วก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี เพราะง่าย สะวดก มีทีมซัพพอร์ต และ เป้นที่รู้จัก และ ใช้งานอย่างแพร่หลาย ๆ อย่าง Shopee วันนี้เราจึงมาแนะนำ วิธีการลงทะเบียนร้านค้ากับ Shopee สำหรับหลาย ๆ คนที่กำลังมองหาช่องทางทำเงินใหม่ ๆ อยู่ เอาเป็นว่ามาเริ่มกันเลยค่ะ

  1. อย่างแรกคือ โหลด Shopee มาและติดตั้งลงในโทรศัพท์ จากนั้นให้ลงทะเบียนเข้าใช้งาน ในแอพฯ นี้เราจะสามารถเป้นได้ทั้งผู้ซื้อ และ ผู้ขาย คือสามารถซื้อของจากร้านอื่น ๆ ได้ และ สามารถขายของจากร้านตัวเองได้ เพราะฉะนั้นแปนะนำให้ตั้งชื่อบัญชีเป็นชื่อร้าน และ ใช้รูปร้านขึ้นรูปโปรไฟล์นะคะ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือในการขายของ
  2. เข้ามาที่หน้า “ฉัน” และ คลิกที่คำว่า “เริ่มขาย” ตรงมุมซ้ายบน
  3. จะเจอหน้าร้านค้า และ จะมีปุ่ม “เพิ่มสินค้า”
  4. เพิ่มรูปสินค้า โดยคุณสามารถใส่รูปสินค้าได้ 9 รูป ต่อ 1 สินค้า ควรเลือกรู)ที่เห็นสินค้าชัดเจน มีรายละเอียดครบถ้วน และ มีรูปตัวอย่างการใช้งาน ในกรรีเป็นของใช้  เพื่อดึงดูดความสนใจลูกค้า
  5. ใส่รายละเอียดของสินค้า ควรใส่ให้ครบถ้วน เพื่อที่ลูกค้าได้อ่าน และ ลดการทักมาถามรายละเอียดเพิ่มติมในอนาคต ใส่รายละเอียด และ ตัวเลือกสินค้าเมื่อสินค้ามีหลายขนาด หรือ หลายสี พร้อมทั้งใส่สต็อคสินค้า และ เลือกบริษัทขนส่งที่จะเลือกใช้ในการจัดส่ง โดยควรเลือกขนส่งที่มีอยู่ใกล้บ้านคุณ เพื่อความสะดวกในการติดต่อภายหลัง
  6. เมื่อกรอกรายละเอียดครบให้กด “ส่ง” และระบบจะขึ้นมาให้กรอกเลขบัญชีของเราที่จะเป็นบัญชีรับโอนเงินจาก Shopee
  7. เมื่อกรอดรายละเอียดบัญชีเสร็จ ร้านค้าของคุณก็สามารถเริ่มทำรายได้ได้ทันที

*** การขายออนไลน์ควรทำรูปภาพให้น่าสนใจ และ ดึงดูดลูกค้า อาจจะเป็นภาพสินค้าพร้อมราคาที่เห็นได้ชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ง่าย นอกจากนั้นควรใส่รายละเอียดของสินค้าให้ชัดเจนในส่วนรายละเอียดเพื่อให้ลูกค้าได้อ่านก่อนสั่งซื้อ และ ลดความเข้าใจผิดระหว่างลูกค้า และ ร้านค้าในอนาคต

          เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเป็นเจ้าของร้าค้าออนไลน์ได้ง่าย ๆ ด้วยโทมรศัพท์เพียงเครื่องเดียว เมื่อสมัครเสร็จแล้วก็อย่าลืมศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าร่วมแคมเปญ การตกแต่งร้านค้า และ การสร้างโปรโมชั่นต่าง ๆ เพื่อเป้นการดึงดูดลูกค้าเข้าร้านนะคะ รับรองว่ายอดขายดี ยอดขายปังกว่าที่คิดแน่นอนค่ะ